TUYỂN DỤNG TRƯỞNG BAN KIỂM SOÁT NỘI BỘ

1. Vị trí tuyển dụng: Trưởng Ban kiểm soát nội bộ

2. Địa điểm làm việc: 455 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội.

3. Mô tả công việc:

  • – Thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn của Ban kiểm soát nội bộ theo đúng quy định của Pháp luật, Quy định, Quy chế hoạt động của Công ty.
  • – Kiểm tra sự tuân thủ các chế độ, chính sách tài chính, chế độ quản lý vốn và tài sản, các quy định khác của Pháp luật mà Công ty buộc phải tuân thủ.
  • – Kiểm tra việc chấp hành các quy chế, quy định của các đơn vị, phòng ban do Hội đồng thành viên và Tổng Giám đốc đề ra.
  • – Kiểm soát các hoạt động kinh doanh, kiểm tra sổ sách kế toán, tài sản, các báo cáo tài chính và kiến nghị khắc phục sai phạm (nếu có).
  • – Kiểm tra và đánh giá việc sử dụng hiệu quả các nguồn lực trong Công ty (nhân lực, vật lực, hàng hóa, tài sản, tiền vốn, lợi thế kinh doanh,…)
  • – Kiểm tra tính hiệu quả của các phòng, ban nghiệp vụ và các đơn vị trực tiếp kinh doanh trong việc thực hiện các mục tiêu chiến lược, kế hoạch dài hạn, trung và ngắn hạn của Công ty đề ra.
  • – Báo cáo Lãnh đạo Công ty về các hoạt động sai phạm, chưa hợp lý của các bộ phận trong Công ty (nếu có) và chịu trách nhiệm cá nhân về những đánh giá và kết luận của mình.
  • – Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo Công ty.

4. Yêu cầu công việc:

  • – Số lượng tuyển:  01 người
  • – Trình độ:            Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Luật, Ngoại giao, Quản trị Kinh doanh, ….
  • – Giới tính:            Nam hoặc nữ
  • – Độ tuổi:              Không yêu cầu
  • – Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Thành viên Ban kiểm soát nội bộ trong Tập đoàn.
  • – Có khả năng đàm phán, thuyết trình, ngoại giao, truyền đạt.
  • – Thành thạo tin học Văn phòng.
  • – Ưu tiên ứng viên thành thạo ngoại ngữ (tiếng Anh hoặc tiếng Trung)
  • – Khả năng bảo mật thông tin cao, trung thực, kiên trì trong công việc, phong cách làm việc chuyên nghiệp.

5. Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: thỏa thuận (sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn)
  • Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực, cống hiến và phát triển nghề nghiệp bản thân.
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định chung của Nhà nước và của Công ty khi được ký Hợp đồng lao động chính thức.

6. Hồ sơ dự tuyển:

  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương không quá 2 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ)
  • Bản sao bằng cấp, chứng chỉ có liên quan hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
  • Bản sao CMT, giấy khai sinh, sổ hộ khẩu (có xác nhận của địa phương)
  • Giấy khám sức khỏe không quá 2 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ.
  • Giấy xác nhận dân sự (có xác nhận của Công an địa phương không quá 2 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ)
  • 4 ảnh nền trắng (2 ảnh 3×4, 2 ảnh 4×6)
  • Quyết định thôi việc của đơn vị cũ, phô tô sổ BHXH.

7. Thông tin liên hệ:

  • Kiều Hiền Loan – Chánh Văn phòng
  • SĐT: 0915 36 5656
  • Email: loankh@thachban.com.vn
  • Có thể nộp hồ sơ trực tiếp đến Công ty hoặc nộp bản scan hồ sơ gửi qua email.
  • Hạn nộp hồ sơ: 31/5/2022 (Ưu tiên phỏng vấn những hồ sơ nộp sớm)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

VỀ ĐẦU TRANG



Gọi điện thoại

1900.6095