TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ BAN LÃNH ĐẠO

1. Vị trí tuyển dụng: Trợ lý Ban Lãnh đạo Công ty

2. Địa điểm làm việc: 455 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

3. Mô tả công việc:

  • – Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo của Ban Lãnh đạo; đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc của các phòng ban trong Công ty.
  • – Sắp xếp, tổ chức lịch công tác, lịch làm việc của Ban Lãnh đạo, thông báo lịch làm việc đến các cá nhân/phòng ban có liên quan.
  • – Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết cho các cuộc họp, lễ nghi, hội thảo theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
  • – Tham dự, ghi chép và tổng hợp nội dung kết quả của các cuộc họp để trình Ban Lãnh đạo.
  • – Soạn thảo, xử lý các văn bản, tài liệu theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
  • – Chuyển các thông tin, công văn, thư từ đến Ban Lãnh đạo nhanh chóng và kịp thời. Lưu giữ các văn bản, chứng từ quan trọng theo yêu cầu của Chủ tịch.
  • – Trợ giúp Ban Lãnh đạo trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện khi được phân công.
  • – Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.

4. Yêu cầu công việc:

  • – Số lượng tuyển:  01 người
  • – Trình độ:            Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Luật, Ngoại giao, Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ,…
  • – Giới tính:            Nam hoặc nữ
  • – Độ tuổi:              25 – 35 tuổi
  • – Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
  • – Có khả năng nắm bắt tâm lý, phong cách làm việc của Ban Lãnh đạo để hỗ trợ, quản lý, truyền đạt và biết cách đưa ra quyết định tham mưu giúp Ban Lãnh đạo giải quyết mọi công việc.
  • – Có khả năng đàm phán, thuyết trình, ngoại giao, thương lượng, truyền đạt.
  • – Thành thạo tin học Văn phòng.
  • – Ưu tiên ứng viên thành thao ngoại ngữ (tiếng Anh hoặc tiếng Trung)
  • – Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp nhã nhặn, hòa đồng, phong cách làm việc chuyên nghiệp.
  • – Sẵn sang đi công tác khi có yêu cầu.
  • – Khả năng bảo mật thông tin cao, trung thực, kiên trì trong công việc.

5. Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm
  • Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực, cống hiến và phát triển nghề nghiệp bản thân.
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định chung của Nhà nước và của Công ty khi được ký Hợp đồng lao động chính thức.

6. Hồ sơ dự tuyển:

  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương không quá 2 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ)
  • Bản sao bằng cấp, chứng chỉ có liên quan hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
  • Bản sao CMT, giấy khai sinh, sổ hộ khẩu (có xác nhận của địa phương)
  • Giấy khám sức khỏe không quá 2 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ.
  • Giấy xác nhận dân sự (có xác nhận của Công an địa phương không quá 2 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ)
  • 4 ảnh nền trắng (2 ảnh 3×4, 2 ảnh 4×6)
  • Quyết định thôi việc của đơn vị cũ, phô tô sổ BHXH.

7. Thông tin liên hệ:

  • Kiều Hiền Loan – Chánh Văn phòng
  • SĐT: 0915 36 5656
  • Email: loankh@thachban.com.vn
  • Có thể nộp hồ sơ trực tiếp đến Công ty hoặc nộp bản scan hồ sơ gửi qua email.
  • Hạn nộp hồ sơ: 31/5/2022 (Ưu tiên phỏng vấn những hồ sơ nộp sớm)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

VỀ ĐẦU TRANG



Gọi điện thoại

1900.6095