Tuyển dụng Phụ trách Marketing
1. Vị trí tuyển dụng: Phụ trách Marketing
2. Địa điểm làm việc: 455 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội.
3. Mô tả công việc:
Xác lập ngân sách và xây dựng chiến lược:
-
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược Marketing, PR. Thực hiện và báo cáo kết quả.
- Lập ngân sách, nguồn lực thực hiện kế hoạch marketing, PR
- Phối hợp cùng với các team kinh doanh để xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing
- Phân phối các hoạt động Marketing dựa trên ngân sách được duyệt
Nghiên cứu và đánh giá thị trường:
-
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch marketing
- Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing, đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả.
Quản lý & đào tạo nhân viên:
-
- Xây dựng quy trình, chính sách hoạt động, KPIs của phòng Maketing và huấn luyện đội ngũ.
- Tham gia và chịu trách nhiệm trong công tác tuyển dụng, quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ trong Team. Đảm bảo về mặt chất lượng và số lượng.
- Phân bổ công việc cho nhân viên trong phòng hợp lý.
Những công việc khác:
-
- Phối kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình PR nội bộ thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp của Công ty.
- Phối hợp cùng với Phòng kinh doanh để xây dựng và triển khai công tác hỗ trợ bán hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Lãnh đạo giao.
- Báo cáo kết quả công việc theo quy định
4. Yêu cầu công việc chung:
– Số lượng tuyển: 01 Nữ/Nam
– Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử
– Độ tuổi: dưới 40 tuổi
– Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương
– Trung thực, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
– Sử dụng thành thạo word, excel, power point,…
5. Quyền lợi được hưởng:
– Mức lương: 15 – 18 triệu. Trao đổi, thỏa thuận trả theo năng lực khi phỏng vấn.
– Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực, cống hiến và phát triển nghề nghiệp bản thân.
– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định chung của Nhà nước và của Công ty khi được ký Hợp đồng lao động chính thức.
6. Hồ sơ dự tuyển:
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương không quá 2 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ)
– Bản sao bằng cấp, chứng chỉ có liên quan hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
– Bản sao CMT, giấy khai sinh, sổ hộ khẩu (có xác nhận của địa phương)
– Giấy khám sức khỏe không quá 2 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ
– Giấy xác nhận dân sự (có xác nhận của Công an địa phương không quá 2 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ)
– 4 ảnh nền trắng (2 ảnh 3×4, 2 ảnh 4×6)
– Quyết định thôi việc của đơn vị cũ, phô tô sổ BHXH
7. Thông tin liên hệ:
- Nguyễn Thị Bắc – Nhân viên nhân sự
- SĐT: 0984 848 655
- Email: bacnt@thachban.org
- Có thể nộp hồ sơ trực tiếp đến Công ty hoặc nộp bản scan hồ sơ gửi qua email.
Hạn nộp hồ sơ: 10/3/2023 (Ưu tiên phỏng vấn những hồ sơ nộp sớm)
- Thời gian đi làm: sau khi phỏng vấn trúng tuyển.