Tuyển dụng nhân viên hành chính, văn thư

1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Hành chính, Văn thư

2. Địa điểm làm việc: 455 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

3. Mô tả công việc:

  • – Quản lý và sử dụng con dấu theo đúng quy định;
  • – Quản lý, lưu giữ hồ sơ tài liệu;
  • – Quản lý thiết bị văn phòng, lên kế hoạch bảo trì bảo dưỡng theo định kỳ;
  • – Tiếp nhận, xử lý văn bản đến, đi theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền;
  • – Chuyển phát nhanh công văn giấy tờ theo yêu cầu;
  • – Theo dõi, cấp phát giấy giới thiệu, giấy đi đường, văn phòng phẩm,…
  • – Phân bổ chi phí xăng xe; Văn phòng phẩm; hành chính phí;… cho các bộ phận sử dụng;
  • – Tiếp đón và hướng dẫn khách khi đến Công ty giao dịch, làm việc;
  • – Phục vụ các cuộc họp, hội nghị,…
  • – Quản lý quỹ tiền mặt của Công theo; thực hiện giao dịch ngân hàng theo
    yêu cầu.
  • – Làm các công việc cụ thể khác do Trưởng phòng phân công.

4. Yêu cầu công việc:

  • – Số lượng tuyển:  01 người
  • – Trình độ:            Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, chuyên ngành liên quan.
  • – Giới tính:            Nữ
  • – Độ tuổi:              22 – 35 tuổi
  • – Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
  • – Khả năng tổ chức, phân loại, sắp xếp công việc khoa học.
  • – Nhanh nhẹn, cẩn thận, chu đáo, nhiệt tình. 
  • – Thành thạo phần mềm Microsoft Office.
  • – Sử dụng thành thạo trang thiết bị văn phòng – Máy Fax, máy in, máy phô tô, máy chiếu…
  • – Ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp tốt.

5. Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: thỏa thuận theo năng lực làm việc (sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn)
  • Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực, cống hiến và phát triển nghề nghiệp bản thân.
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định chung của Nhà nước và của Công ty khi được ký Hợp đồng lao động chính thức.

6. Hồ sơ dự tuyển:

  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương không quá 2 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ)
  • Bản sao bằng cấp, chứng chỉ có liên quan hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
  • Bản sao CMT, giấy khai sinh, sổ hộ khẩu (có xác nhận của địa phương)
  • Giấy khám sức khỏe không quá 2 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ.
  • Giấy xác nhận dân sự (có xác nhận của Công an địa phương không quá 2 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ)
  • 4 ảnh nền trắng (2 ảnh 3×4, 2 ảnh 4×6)
  • Quyết định thôi việc của đơn vị cũ, phô tô sổ BHXH.

7. Thông tin liên hệ:

  • Nguyễn Thị Bắc – Nhân viên nhân sự
  • SĐT: 0984 848 655
  • Email: bacnt@thachban.org
  • Có thể nộp hồ sơ trực tiếp đến Công ty hoặc nộp bản scan hồ sơ gửi qua email.
  • Thời gian nộp hồ sơ: Từ 04/5/2023 (Ưu tiên phỏng vấn những hồ sơ nộp sớm)

         Địa chỉ nộp hồ sơ:

  • Văn phòng Hà Nội: 455 đường Nguyễn Văn Linh, phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

VỀ ĐẦU TRANG



Gọi điện thoại

1900.6095