Tuyển dụng Nhân viên chứng từ Xuất nhập khẩu

1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên chứng từ Xuất nhập khẩu

2. Địa điểm làm việc: 455 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

3. Mô tả công việc:

  • – Soạn thảo các văn bản liên quan đến công việc xuất, nhập khẩu
  • – Lập báo giá, đơn đặt hàng, soạn thảo hợp đồng xuất, nhập khẩu
  • – Lập kế hoạch nhập khẩu theo tháng.
  • – Dịch hợp đồng từ Tiếng Anh ra Tiếng Việt.
  • – Chuẩn bị chứng từ, hồ sơ xuất, nhập khẩu: Đơn mở L/C, làm các đề nghị thanh toán, bảo lãnh ngân hàng, Invoice, Packing list, Bill of lading, giấy chứng nhận bảo hiểm, hối phiếu,…
  • – Kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ xuất, nhập khẩu.
  • – Khai Hải Quan điện tử (trên phần mềm VNACC).
  • – Liên hệ trao đổi tình hình hàng hóa với Nhà cung cấp nước ngoài.
  • – Điều phối xe vận tải, sắp xếp kế hoạch nhận  hàng và bàn giao hàng cho thủ kho.
  • – Liên hệ nhà cung cấp và hãng tàu để nắm thông tin kế hoạch tàu chạy và kế hoạch hàng về cảng Hải Phòng (đối với nhập đường biển) hoặc Cửa khẩu Hữu Nghị (đối với nhập đường bộ).
  • – Lấy và nhận booking từ hãng tàu, gửi cho đơn vị vận chuyển, lên kế hoạch đóng hàng xuất khẩu.
  • – Làm đề nghị , hồ sơ thanh toán các khoản chi phí
  • – Chuẩn bị hồ sơ và làm thủ tục xin hoàn thuế đối với lô hàng nhập khẩu nợ C/O hưởng ưu đãi thuế nhập khẩu.
  • – Xin các loại giấy phép có liên quan đến lô hàng như : giấy kiểm tra chất lượng, xin phép nhập hóa chất, ….).
  • – Theo dõi công nợ của Nhà cung cấp.
  • – Làm báo cáo quyết toán các lô hàng xuất, nhập khẩu.
  • – Xử lý các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

4. Yêu cầu công việc:

  • Số lượng tuyển: 01 người
  • Giới tính: Nam hoặc nữ
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Thương mại quốc tế, Kinh tế quốc dân,…
  • Độ tuổi:           25 – dưới 40 tuổi
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển
  • Thành thạo tiếng Trung Quốc hoặc tiếng Anh
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng thành thạo phần mềm ECUSS 5…
  • Nhanh nhẹn, trung thực, thật thà, chịu khó
  • Ưu tiên ứng viên đang sinh sống tại Hà Nội.

5. Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: Trả theo năng lực (sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn)
  • Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực, cống hiến và phát triển nghề nghiệp bản thân.
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định chung của Nhà nước và của Công ty khi được ký Hợp đồng lao động chính thức.

6. Hồ sơ dự tuyển:

  • Đơn xin việc (tiếng Anh và tiếng Việt)
  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương không quá 2 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ)
  • Bản sao bằng cấp, chứng chỉ có liên quan hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
  • Bản sao CMT, giấy khai sinh, sổ hộ khẩu (có xác nhận của địa phương)
  • Giấy khám sức khỏe không quá 2 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ.
  • Giấy xác nhận dân sự (có xác nhận của Công an địa phương không quá 2 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ)
  • 4 ảnh nền trắng (2 ảnh 3×4, 2 ảnh 4×6)
  • Quyết định thôi việc của đơn vị cũ, phô tô sổ BHXH.

7. Thông tin liên hệ:

  • Nguyễn Nhật Linh – Nhân viên nhân sự
  • SĐT: 0914 701 775
  • Email: linhnn@thachban.org
  • Có thể nộp hồ sơ trực tiếp đến Công ty hoặc nộp bản scan hồ sơ gửi qua email.
  • Hạn nộp hồ sơ: 21/4/2022 (Ưu tiên phỏng vấn những hồ sơ nộp sớm)
  • Thời gian đi làm: sau khi phỏng vấn trúng tuyển.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

VỀ ĐẦU TRANG



Gọi điện thoại

1900.6095