TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN MARKETING ONLINE

  1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Marketing online
  2. Địa điểm làm việc: Hà Nội hoặc Bắc Giang
  3. Mô tả công việc:

– Biên tập nội dung bài viết về các sự kiện của Công ty, quảng bá sản phẩm, thương hiệu, chương trình tài trợ,…

– Xây dựng & quản lý mạng xã hội: Fanpage, G+, Twitter, Linkedin, Zing

– Quản trị website, fanpage, zaloshop,… update kịp thời về thông tin sản phẩm mới, nội dung bài viết trên các website của Công ty.

– Tăng like, comment, view trên Fanpage, G+..

– SEO offpage – SEO onpage – tối ưu cho các website của công ty

– Quản lý – Phát triển nội dung: forum seeding, diễn đàn, rao vặt, blogger… để đẩy các thông tin sản phẩm, từ khóa.

– Quản lý theo dõi website qua: google webmaster và google analytics.

– Tối ưu từ khóa, đẩy các từ khóa liên quan đến sản phẩm Công ty lên top..

– Xây dựng nội dung Marketing, SMS,… gửi Email marketing, gửi SMS, mobile marketing.

– Xây dựng và quản lý quảng cáo Google Adword, GDN.

– Xây dựng lượng lớn link, backlink chất lượng: thông qua đăng bài, liên kết link, liên kết banner…

– Tìm kiếm NCC, xây dựng kế hoạch công việc cho sự kiện offline hoặc online

– Quản lý vật tư marketing và cấp phát cho các Công ty con.

– Báo cáo Trưởng phòng hiệu quả các hoạt động Marketing online theo tuần, tháng, quý, năm.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo.

4. Yêu cầu công việc:

– Số lượng tuyển:  02 người

– Trình độ:            Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, thương mại điện tử hoặc các chuyên ngành khác có liên quan…

– Giới tính:            Nam hoặc nữ

– Sức khỏe tốt, ngoại hình khá.

– Độ tuổi:              26 – 38 tuổi

– Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.

– Sử dụng thành thạo mạng Internet, hiểu biết về mạng xã hội.

– Biết chỉnh sửa hình ảnh.

– Khả năng ngữ pháp, chính tả tốt. Khả năng định dạng văn bản tốt.

– Có kiến thức về SEO, online, đặc biệt ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng.

– Cẩn thận, năng động, sáng tạo, có kỹ năng giải quyết vấn đề, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

  1. Quyền lợi được hưởng:
  • Mức lương: Trả theo năng lực, kinh nghiệm làm việc.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực, cống hiến và phát triển nghề nghiệp bản thân.
  • Có chỗ ở lưu trú (nếu người lao động có nhu cầu).
  • Có xe đưa đón CBCNV từ 455 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội đến Công ty TNHH Thạch Bàn tại Bắc Giang (và chiều ngược lại).
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định chung của Nhà nước và của Công ty khi được ký Hợp đồng lao động chính thức.
  1. Hồ sơ dự tuyển:
  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương không quá 2 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ)
  • Bản sao bằng cấp, chứng chỉ có liên quan hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
  • Bản sao CMT, giấy khai sinh, sổ hộ khẩu (có xác nhận của địa phương)
  • Giấy khám sức khỏe không quá 2 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ.
  • Giấy xác nhận dân sự (có xác nhận của Công an địa phương không quá 2 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ)
  • 4 ảnh nền trắng (2 ảnh 3×4, 2 ảnh 4×6)
  • Quyết định thôi việc của đơn vị cũ, phô tô sổ BHXH.
  1. Thông tin liên hệ:
  • Ms. Nguyễn Nhật Linh – Chuyên viên nhân sự
  • SĐT: 0914 701 775
  • Email: nhatlinh1608@gmail.com
  • Có thể nộp hồ sơ trực tiếp đến Công ty hoặc nộp bản scan hồ sơ gửi qua email.
  • Hạn nộp hồ sơ: 30/3/2019 (Ưu tiên phỏng vấn những hồ sơ nộp sớm)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

VỀ ĐẦU TRANG



Gọi điện thoại

1900.6095