Tuyển nhân viên bán hàng xuất khẩu

1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên bán hàng xuất khẩu

 

2. Địa điểm làm việc: 455 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

 

3. Mô tả công việc:

  • Xúc tiến xuất khẩu các sản phẩm Gạch ốp lát do Công ty sản xuất
  • Tìm kiếm khách hàng và xúc tiến công tác tiếp thị, trả lời thư hỏi hàng của khách hàng nước ngoài trên các trang comtradekey.com
  • Upload các sản phẩm mới lên fanpage, facebook tiếng Anh và miniwebsite của công ty tại comtradekey.com.
  • Xây dựng và đề xuất kế hoạch gặp gỡ chăm sóc khách hàng tại khu vực thị trường được giao.
  • Theo dõi hoạt động quảng cáo trên trang thương mại điện tử quốc tế mà Công ty đang tham gia.
  • Giới thiệu về sản phẩm Thạch Bàn, trao đổi, đàm phán với khách hàng về câu hỏi hàng của khách.
  • Kết nối với bộ phận thiết kế mẫu, sản xuất thử, chốt đơn hàng.
  • Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng; giám sát sản xuất, đóng gói, thay mặt khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi xuất hàng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
  • Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường xuất khẩu theo chiến lược công ty đã đề ra.
  • Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà cung cấp. Thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
  • Làm các công việc biên dịch, phiên dịch khi được giao.

 

4. Yêu cầu công việc:

  • Số lượng tuyển: 02 người
  • Giới tính: Nam hoặc nữ
  • Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế hoặc Ngoại ngữ
  • Độ tuổi:           Không yêu cầu độ tuổi
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh lưu loát (ưu tiên nếu biết thêm tiếng Trung)
  • Sẵn sàng đi công tác nước ngoài
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Ưu tiên người có am hiểu hoặc kinh nghiệm về tìm kiếm khách hàng trên các trang B2B
  • Sử dụng thành thạo word, excel, power point

 

5. Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: Trả theo năng lực, kinh nghiệm làm việc và doanh số bán hàng.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực, cống hiến và phát triển nghề nghiệp bản thân.
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định chung của Nhà nước và của Công ty khi được ký Hợp đồng lao động chính thức.

 

6. Hồ sơ dự tuyển:

  • Đơn xin việc (tiếng Anh và tiếng Việt)
  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương không quá 2 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ)
  • Bản sao bằng cấp, chứng chỉ có liên quan hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
  • Bản sao CMT, giấy khai sinh, sổ hộ khẩu (có xác nhận của địa phương)
  • Giấy khám sức khỏe không quá 2 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ.
  • Giấy xác nhận dân sự (có xác nhận của Công an địa phương không quá 2 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ)
  • 4 ảnh nền trắng (2 ảnh 3×4, 2 ảnh 4×6)
  • Quyết định thôi việc của đơn vị cũ, phô tô sổ BHXH.

 

7. Thông tin liên hệ:

  • Nguyễn Nhật Linh – Nhân viên nhân sự
  • SĐT: 0914 701 775
  • Email: nhatlinh1608@gmail.com
  • Có thể nộp hồ sơ trực tiếp đến Công ty hoặc nộp bản scan hồ sơ gửi qua email.
  • Hạn nộp hồ sơ: 30/8/2020 (Ưu tiên phỏng vấn những hồ sơ nộp sớm)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

VỀ ĐẦU TRANG



Gọi điện thoại

1900.6095